Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

[Portable-Server] Kiếm Thế 2.6 by Sesshomaru (2017-edit)


KIẾM THẾ v2.6 by Sesshomaru (clbgamesvn.com)
2017 edit by me

Nay chuộng KT 2 hết rồi. Mà kệ, share cho ai thèm :p
 
 
 
 






Patch: 4Share
Server: 4Share
Pass unrar: dihu220899

Web đăng ký tài khoản + data jxaccount: 4Share
Xampp 1.7.4: 4Share
Navicat Premium: Navicat.com/en/download
(khuyên nên search GG lụm bản Crack về dùng)
Video hướng dẫn offline: 4Share
Video hướng dẫn online: Youtube
Hướng dẫn phụ: 1/ Youtube
                             2/ Youtube
  Có gì thắc mắc bình luận ở dưới hoặc sang facebook (gốc bên phải) mình hỗ trợ cho nha! 

33 nhận xét:

  1. Cho mình hỏi mình chạy đến starsv gamecenter mà báo đóng tab lỗi, mình ram 4gb

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn để Teamview hẹn thời gian mình xem cho nha

      Xóa
    2. AD hướng dẫn mình add thẻ GM vào nhân vật dùm nha ad , mình kiếm hoài không ra

      Xóa
    3. cấp 70 và ko có đồ đúng ko bạn.?

      Xóa
    4. Khong tai duoc Patch ad oi !

      Xóa
  2. ad giup e voi, chay sever no bi tat het ak

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thay pass mysql thanh 1234. va add jxaccount vao database ban oi

      Xóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. cho mình hỏi khi cài navicat bị lỗi "1045 access denied for user 'root'@'localhost' (using password yes)" thì khắc phục ra sao??

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vào Xampp chạy Admin của MySQL đặt mật khẩu cho tài khoản root = 1234. Kết nối navicat đánh pass là 1234

      Xóa
  5. bác ơi không hiện bội tiếu ngạo & không sử dụng đc túi thần sa fix thế nào ạ

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Xin FACEBOOK của bác Đình HƯng

    Trả lờiXóa
  8. mình bị gamecenter has stopworking thì sửa làm sao vậy bạn?

    Trả lờiXóa
  9. sao ko có thẻ GM hay chứ năng Admin vậy bác thớt.? cho em xin đc ko.!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tạo nv tên GameMaster và Administrator nhé

      Xóa
    2. Cảm ơn bác, Mình đã dev lại server hoàn chỉnh hết rồi, có cả auto pk cho em nó luôn rồi.!

      Xóa
  10. -Như tiêu đề em rấc mong nhận được sự chỉ giúp của Anh/Chị Tiền Bối đi trước về vấn đề AutoPK cho Server Kiếm Thế Offline.
    -Em củng đã tìm nhiều lắm rồi nhưng ko thấy có topic nào nói về vấn đề fix Autopk sao cho phù hợp và nhận nhân vật với sv kiếm thế offline cả.
    -Đây là thông tin file "serverlistdebug" trong patch mà em đang chơi sv offline:
    [QUOTE][Info]Time=2010-01-01 00:00:00


    [List]
    AdviceRegion=1
    RegionCount=1
    Region_1=Máy chủ




    [Region_1]
    Count=1
    1_Title=Tiếu Ngạo Giang Hồ
    1_Address=127.0.0.1
    1_GatewayName=91jx


    [/QUOTE]
    -Em đã thử rấc nhiều bản AutoPK mà ko bản nào nhận nhân vật cả, mong anh/chị chỉ dạy em vấn đề AutoPK này.!
    -P/s: https://www.facebook.com/duongvantinh19843

    Trả lờiXóa
  11. Up lại patch được không ad ơi, link die mất tiêu rồi

    Trả lờiXóa
  12. hướng dẫn cách tạo acccount vào chơi game đi ad, không thấy gì chán

    Trả lờiXóa
  13. Bác nào có link patch KT ko đang lỗi 4share -.-

    Trả lờiXóa
  14. Bác nào có patch cho xin với ạ

    Trả lờiXóa
  15. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  16. mình bị lỗi Can't not startup Database client service, mong ai biết chỉ giúp mình, mình cám ơn rất nhiều

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có thể up file patch lên cho mình xin đc không

      Xóa
  17. ad có thể cho mình xin lại link patch được không ạ?

    Trả lờiXóa
  18. Up lại link đi Ad ơi. Link bay màu rồi :(

    Trả lờiXóa
  19. Servergame And Webgame!: [Portable-Server] Kiếm Thế 2.6 By Sesshomaru (2017-Edit) >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Servergame And Webgame!: [Portable-Server] Kiếm Thế 2.6 By Sesshomaru (2017-Edit) >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Servergame And Webgame!: [Portable-Server] Kiếm Thế 2.6 By Sesshomaru (2017-Edit) >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK n0

    Trả lờiXóa